Mới nhất

Cách làm 2 loại nước ép vừa ngon vừa đẹp da giúp giảm cân hiệu quả

Nước ép dưa hấu dâu tây

- 150 g dưa hấu.

- 50 g dâu tây.

- Đá viên uống kèm.

- Máy ép trái cây, dao, thớt, ly,...

Cách làm nước ép dưa hấu dâu tây:

Bước 1: Đầu tiên các bạn rửa sạch dâu tây, và cắt nhỏ dưa hấu (hình 1, 2).

Bước 2: Sau đó, cho các nguyên liệu vào máy ép, ép lấy nước (hình 3). Các bạn có thể hòa tan thêm đường (tùy khẩu vị) cho dễ uống. Nhưng nếu muốn đạt hiệu quả giảm cân cao nhất thì không nên cho đường vào nước ép.

Dưa hấu và dâu tây là hai loại quả có vị ngọt, mát và đặc biệt chứa rất ít calo nên có thể vừa giúp bạn giải khát mà không lo tăng cân. Hơn nữa, cả dưa hấu và dâu tây đều chứa nhiều nước nên giúp bạn nhanh no, hạn chế nạp quá nhiều calo trong các bữa ăn nên có tác dụng giảm cânr ất hiệu quả.

Dâu tây còn chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, E nên khi uống sinh tố dưa hấu và dâu tây bạn không lo cơ thể bị thiếu hụt dinh dưỡng trầm trọng. Vì vậy, uống một cốc nước ép sẽ giúp bạn trẻ trung, khỏe khoắn và duy trì trọng lượng khỏe mạnh.

Nước ép dưa leo táo

- 2 trái dưa leo cỡ vừa.

- 1 trái táo.

- Đá viên uống kèm.

- Máy ép trái cây, dao, thớt,...

Cách làm nước ép táo lê:

Bước 1: Các bạn rửa sạch táo và dưa leo sau đó cắt thành miếng nhỏ. 

Bước 2: Cho lần lượt từng miếng trái cây vào máy ép và ép lấy nước.

Nước ép táo đặc biệt tốt cho cơ thể vì nó chứa nhiều vitamin, nhất là vitamin C nên nó có tác dụng thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, tăng cường hoạt động đốt cháy mỡ thừa trong cơ thể.

Dưa leo kết hợp với táo tạo thành loại nước ép vừa ngon miệng vừa giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Trong dưa leo có chứa nhiều lưu huỳnh và silic nên có tác dụng kích thích thận loại trừ các axit uric qua nước tiểu, nhờ đó nó có tác dụng thanh lọc cơ thể, thải độc hiệu quả. 

Theo dienmayxanh.com