Điểm đến yêu thích

4 quán bistro ‘chất lừ’ ở trung tâm Sài Gòn cho bữa tối thú vị

Nếu đang tìm một không gian lãng mạn thưởng thức ẩm thực từ Á sang Âu, note ngay địa chỉ 4 bistro sau vào “list địa điểm ăn tối” của bạn.

4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 1
Là mô hình kinh doanh tổng hợp với những quán nhỏ ấm cúng, thân mật, bistro từ khi ra đời ở Pháp đã hình thành nên một xu hướng mới, thể hiện lối sống năng động của giới trẻ châu Âu hiện đại. Điển hình cho sự “Việt Nam hóa bistro”, phải nhắc đến Quán Bụi - Vietnamese Bistro. Ảnh: Monsimi. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 8
Miền hoài niệm không đến từ riêng những món ăn, mà còn từ chính không gian với các vật dụng thuần Việt mà Quán Bụi - Vietnamese Bistro mang lại. Địa chỉ: Tầng 1, 39 Lý Tự Trọng, quận 1.  Ảnh: Wowevie. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 9
Một chiếc xe bán hàng lỉnh kỉnh vật dụng, phần mái là con thuyền úp ngược lạ mắt - đó là đặc điểm “nhận diện” của Spice Bistro. Ảnh: Tuonganh. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 10
Nét đặc trưng trong những món ăn của quán là hương vị châu Á đậm đà gia vị, có chút cay nồng, kích thích vị giác người ăn. Ảnh: Rey.winter.stuff. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 15
48 Bistro đã có mặt tại Sài Gòn trong hơn một thập kỷ qua. Dù không gian có phần bình dị hơn những quán khác, nhưng không vì thế mà kém đi sự cuốn hút. Ảnh: Hichiko_nguyen. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 16
Địa chỉ này chuyên phục vụ hơn 200 món Âu với nhiều gia vị, nguyên phụ liệu được nhập từ nước ngoài. Ảnh: Tessamikyla. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 19
Ngoài vị trí tại trung tâm quận 1, hệ thống nhà hàng 48 Bistro còn có một số chi nhánh khác tại quận 7 cho bạn lựa chọn. Địa chỉ: 50-52 Lê Thị Riêng, quận 1. Ảnh: _b.traan. 
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 20
Không Việt, cũng không Âu, Tuk Tuk Thai Bistro lại là lựa chọn hợp lý cho những ai trót mê ẩm thực xứ Chùa Vàng. Phục vụ hương vị Á Đông, nhưng thiết kế kiến trúc của quán lại theo phong cách phương Tây hiện đại, với sự kết hợp thiên về 2 gam màu đen - trắng ấn tượng.  Ảnh: Thanhh.thanhh.
4 quan bistro ‘chat lu’ o trung tam Sai Gon cho bua toi thu vi hinh anh 27
Điểm cộng cho Tuk Tuk Thai Bistro chính là sự linh hoạt của đầu bếp trong việc điều chỉnh món mặn theo menu thành món chay, đáp ứng nhu cầu thực khách. Địa chỉ: 17/11 Lê Thánh Tôn, quận 1. Ảnh: Mfliuinohio.
Theo news.zing.vn