Điểm đến yêu thích

Địa chỉ hệ thống Buffet D'Maris tại Hà Nội, HCM kèm bảng giá mới 2019

Bạn đã có gợi ý gì cho địa điểm tổ chức tiệc liên hoan, gặp mặt gia đình, bạn bè, tiếp đãi đối tác hay đặc biệt hơn là một buổi hẹn hò lãng mạn? Không cần phải băn khoăn thêm nữa, khám phá ngay thiên đường ẩm thực - hệ thống Buffet D’Maris, đẳng cấp 5 sao nay đã có mặt tại TP. HCM và Hà Nội.

1. Đánh giá hệ thống buffet D'Maris cao cấp Hàn Quốc có ngon không?

1.1. Địa chỉ nhà hàng D'Maris buffet Hàn Quốc

D’Maris là chuỗi nhà hàng buffet nổi tiếng được yêu thích tại Hàn Quốc, với khoảng 13 chi nhánh tập trung tại các thành phố lớn, những nơi được ví như thiên đường ẩm thực. Tại Việt Nam, khoảng vài năm trở lại đây, ông chủ của D’Maris vốn là đầu bếp nổi tiếng người Hàn đã liên tiếp khai trương 4 chi nhánh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Cả bốn nhà hàng đều được đặt ở những vị trí trung tâm thành phố, trên khu vực kinh doanh thương mại của các tòa nhà, khách sạn sang trọng. Cụ thể địa chỉ các nhà hàng như sau:

D’Maris Buffet Hồ Chí Minh:

  • Tầng 6, tòa nhà Parkson Cantavil, khu xa lộ Hà Nội, p.An Phú, Quận 2

  • Tầng 5 Pico Plaza, 20 Cộng Hòa, P. 13, Quận Tân Bình

  • Lầu 3 Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Quận 7

D’Maris Buffet Hà Nội:

  • Tầng 3 Lotte Mart, Mipec Tower, 229 Tây Sơn,  Quận Đống Đa

Các tòa nhà nơi D’Maris đặt nhà hàng đều rất tiện đi lại và tìm kiếm. Hơn nữa, hầm để xe tại đây rất rộng, có thể tổ chức các buổi tiệc tất niên, gặp gỡ khách hàng… với số lượng người tham dự không giới hạn.

D’Maris buffet Cantavil tại phường An Phú, Quận 2

D’Maris buffet Cantavil tại phường An Phú, Quận 2 (Nguồn: youtube.com)

1.2. Menu món ăn D'Maris buffet

Ý nghĩa của cái tiên D’Maris được xuất phát từ chữ cái đầu “D” trong Delicious ghép với từ “Maris” nghĩa là Gió biển với ngụ ý mang một làn gió tươi mới, trong lành cùng những món ăn ngon miệng đến từ khắp nơi trên thế giới. Thực đơn các món ăn của hệ thống Buffet D’Maris vô cùng đa dạng. Bạn sẽ được đắm chìm vào các bữa tiệc BBQ cùng thịt bò hảo hạng, kim chi… chỉ có tại các nhà hàng sang trọng, đẳng cấp của Hàn Quốc ngay tại D’Maris. Không chỉ thế, những nét tinh túy nhất của ẩm thực Á Châu từ Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Thái Lan và thân thuộc nhất là Việt Nam sẽ được bày ra trước mắt với sự bài trí và phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp.

Thưởng thức những hương vị truyền thống đến từ khắp nơi trên thế giới

Thưởng thức những hương vị truyền thống đến từ khắp nơi trên thế giới (Nguồn: goingo.com)

Kế bên sẽ là sự tái hiện của hàng loạt các nhà hàng mang phong cách cổ điển Âu - Mỹ, nơi rượu vang, bít tết và các món súp bổ dưỡng như muốn thách thức mọi vị giác dù là khó tính nhất. Đừng quên ghé qua khu vực buffet hải sản để no nê thưởng thức những phần tôm hùm, cua biển, mực ống… được chọn lựa kỹ lưỡng và bảo quản như vừa được đánh bắt.

No nê thưởng thức buffet hải sản với những nguyên liệu tươi ngon

No nê thưởng thức buffet hải sản với những nguyên liệu tươi ngon (Nguồn: hellobacsi.com)

Nếu là tín đồ của bánh ngọt và các món tráng miệng hấp dẫn, bạn không thể không ghé qua khu vực Bakery với rất nhiều loại bánh được trang trí bắt như muốn kể cho bạn nghe câu chuyện về hành trình ẩm thực. Cuối cùng, bạn sẽ lạc lối vào “food tour” với vô vàn những món ngon đường phố đến từ Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan…

Ẩm thực đường phố 5 châu gói gọn trong “food tour” của D’Maris

Ẩm thực đường phố 5 châu gói gọn trong “food tour” của D’Maris (Nguồn: adayroi.com)

1.3. D'Maris buffet giá vé bao nhiêu

Tin được không, ăn thỏa thích các món ngon từ khắp nơi trên thế giới với các loại thịt, hải sản tươi sống cao cấp gồm tôm hùm, cua, mực… mà chỉ phải chi trả 310,000 – 450.000 đối với người lớn, 275.000 cho trẻ em từ 7 - 12 tuổi, còn lại 143.000 cho các bé từ 3 - 6 tuổi và miễn phí hoàn toàn cho độ tuổi dưới 3.

Nhà hàng phục vụ từ 11h30 - 22h hàng ngày cả hai bữa trưa và tối. Riêng thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ sẽ bắt đầu từ lúc 11h00.

Cuối tuần này rủ cả nhà oanh tạc hơn 250 món ăn tại Buffet D’Maris

Cuối tuần này rủ cả nhà oanh tạc hơn 250 món ăn tại Buffet D’Maris (Nguồn: donga1hotel.com)

2. Hệ thống D'Maris Buffet Hồ Chí Minh

2.1. Nhà hàng Buffet D'Maris Pico Plaza Cộng Hoà

Nhà hàng D’Maris Buffet Cộng Hòa được đặt tại tầng 5 Pico Plaza số 20 Cộng Hòa, phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM. Rất thuận tiện đi lại cho khách hàng ở Tân Bình và những khu vực lân cận.

Cách bài trí khu ẩm thực riêng rẽ và tiện lợi tại D’Maris Cộng Hòa

Cách bài trí khu ẩm thực riêng rẽ và tiện lợi tại D’Maris Cộng Hòa (Nguồn: youtube.com)

2.2. D'Maris Buffet Cantavil

Đây là nhà hàng nổi tiếng nhất trong chuỗi hệ thống buffet D’Maris tại TP. Hồ Chí Minh. Cụ thể nhà hàng rộng tới 3.300m2, gồm 3 phòng lớn và 13 phòng riêng tư tạo nên không khí vừa ấm cúng, vừa sang trọng cho các cuộc gặp mặt. Địa chỉ nhà hàng tại tầng 6, tòa nhà Parkson Cantavil, xa lộ Hà Nội, phường An Phú, Quận 2, TP. HCM.

Không gian sang trọng, lộng lẫn của D’Maris Cantavil quận 2

Không gian sang trọng, lộng lẫn của D’Maris Cantavil quận 2 (Nguồn: luxerasia.com)

2.3. D'Maris Buffet Premier - Phú Mỹ Hưng

Tọa lạc ngay tại tầng 3 Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, Quận 7, trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng sang trọng bậc nhất Sài Thành. D’Maris Quận 7 khiến thực khách phải trầm trồ bởi không gian được trang trí tỉ mỉ, toát lên sự hào nhoáng của các buổi tiệc 5 sao.

Cùng gia đình thưởng thức bữa tiệc 5 sao tại hệ thống nhà hàng D’Maris

Cùng gia đình thưởng thức bữa tiệc 5 sao tại hệ thống nhà hàng D’Maris (Nguồn: foody.vn)

Theo blog.adayroi.com