Câu chuyện của Häagen-Dazs bắt nguồn từ năm 1921 từ ngài Reuben Mattus - một doanh nhân trẻ tuổi với niềm đam mê về dòng sản phẩm chất lượng cao và mong muốn tạo nên một loại kem cao cấp nhất thế giới. Kể từ khi đạt được thành công vào năm 1961, Häagen-Dazs đã duy trì truyền thống sản xuất những dòng sản phẩm kem và tráng miệng cao cấp nhất, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm có một không hai. Tới nay, thương hiệu này đã có mặt tại 50 quốc gia với hơn 900 cửa hàng trên thế giới.
Với nỗ lực mang sản phẩm kem "siêu cao cấp" trên thế giới đến với người Việt, Häagen-Dazs đã có một chuyến hành trình dài thú vị nhưng cũng đầy thử thách. Ngoài việc thưởng thức các loại kem được nhập từ duy nhất một nhà máy đặt tại Pháp, khách hàng còn được phục vụ tại bàn với những sáng tạo khác nhau được chọn lọc từ nhiều nước trong khu vực với dịch vụ cao cấp như tại một nhà hàng sang trọng và được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện. Chính vì thế, mặc dù có mức giá cao hơn so với thị trường nhưng Häagen-Dazs vẫn được đông đảo khách hàng lựa chọn.
Trong một cuộc khảo sát ngẫu nhiên trên 100 người sành ăn kem tại TP. HCM, có tới hơn 25% người rất thích hương vị kem tại Häagen-Dazs. Trong một lần đến cửa hàng kem Häagen-Dazs ở 11 - 13 Hàn Thuyên, quận 1, chị Mỹ Hà - trưởng phòng kinh doanh tại một công ty truyền thông ở quận 3 cho biết: “Mỗi lần đi Pháp, tôi đều ghé Häagen-Dazs để thưởng thức vị kem dâu ưa thích. Từ khi thương hiệu này về Việt Nam, cứ cách một tuần là tôi lại ghé ăn cùng gia đình. Ai cũng tấm tắc khen hương vị tuyệt vời của các món kem độc đáo ở đây”. Còn anh Tony (Việt kiều Mỹ) nhận xét: “Cửa hàng Häagen-Dazs ở Việt Nam có rất nhiều vị kem khác so với ở Mỹ. Tôi rất thích vị kem trà xanh nổi tiếng mà người dân châu Á ưa chuộng”.
Häagen-Dazs với nhiều loại kem khác nhau
Bánh Trung thu Häagen-Dazs
Không chỉ làm hài lòng khẩu vị của các thực khách, Häagen-Dazs (Phú Mỹ Hưng) còn là địa điểm thư giãn thú vị với mô hình cửa hàng kem - cà phê. Khách hàng đến với Häagen-Dazs còn vì chính những trải nghiệm rất riêng mà họ muốn tận hưởng cũng như dành tặng cho người thân, bạn bè của mình. Phong cách thiết kế mở với sự sang trọng, hiện đại pha lẫn nét trẻ trung, nổi bật gây ấn tượng với quý khách hàng ngay từ khoảnh khắc bước chân vào cửa hàng. Bên cạnh đó, nội thất cao cấp với điểm nhấn là màu đỏ bordeaux cùng ánh đèn vàng ấm áp, một chút xanh tươi mát luôn mang đến cho thực khách cảm giác thư giãn và dễ chịu.
Bằng sự tinh tế và thấu hiểu tâm lí khách hàng, Häagen-Dazs đã đáp ứng tốt nhu cầu và sở thích của người Việt khi tạo nên một điểm hẹn ẩm thực luôn có sự đổi mới về hương vị, thay đổi theo từng dịp đặc biệt và là nơi để bạn sẻ chia niềm vui trong không gian trẻ trung nhưng vẫn không kém phần sang trọng, cao cấp.
Häagen-Dazs tự hào rằng có lẽ đây là thương hiệu kem duy nhất tại Việt Nam được huấn luyện kỹ càng về tiêu chuẩn BCE (Branded Customer Experience - Sự trải nghiệm của khách hàng đẳng cấp) và luôn duy trì 15 phút huấn luyện mỗi ngày tương tự như hệ thống huấn luyện của tập đoàn khách sạn Marriott.
Sự hài hòa giữa hương vị kem hảo hạng, không gian thưởng thức sang trọng cùng những bản nhạc nhẹ nhàng, các loại cà phê, nước trái cây cao cấp và cung cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất khi đến Häagen-Dazs.