Đọc nhiều

Tăng chiều cao nhanh thật nhanh với thực đơn quen thuộc

Không chỉ cần phải tập thể thao, chế độ dinh dưỡng trong những bữa ăn hàng ngày cũng sẽ góp phần quan trọng giúp bạn tăng chiều cao một cách đáng kể. Cùng điểm qua những loại thực phẩm không thể thiếu trong bữa ăn hàng ngày giúp bạn phát triển chiều cao dễ dàng.

Thịt gà

Nếu bạn thích ăn thịt thì thịt gà là sự lựa chọn sáng suốt nhất. Thịt gà chứa hàm lượng protein cao nhất trong số những loại thức ăn động vật. Lượng protein này góp phần phát triển mô và cơ, giúp cơ thể trở nên săn chắc, cao lớn hơn.

Sữa chua

Sữa chua không chỉ góp phần làm đẹp da mà nó cũng là một loại thức ăn tốt cho xương. Trong sữa chua không chỉ có nhiều protein mà nó còn chứa nhiều loại khoáng chất khác giúp cho xương phát triển nhanh.

Trứng

Bạn nên nhớ rằng lòng trắng của trứng chứa tới 100% lượng protein có trong quả trứng. Không chỉ chứa nhiều protein, trứng cũng có nhiều canxi giúp cho xương chắc khỏe và phát triển cơ bắp.

Sữa

Sữa là một loại thức uống giàu dinh dưỡng mà ai cũng biết. Trong sữa có rất nhiều hàm lượng chất dinh dưỡng khác nhau giúp cho sự phát triển của cơ thể. Mỗi ngày bạn nên uống từ 2 – 3 ly để đảm bảo cho cơ thể phát triển khỏe mạnh.

Thịt bò

Thịt bò chứa nhiều protein, các axit amin, cùng với các kháng thể kích thích tăng trưởng chiều cao, đồng thời tạo ra nguồn năng lượng lớn cho mọi hoạt động hàng ngày.

Nước

Để góp phần tăng trưởng chiều cao hiệu quả, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 8 ly nước. Nước góp phần giúp máu lưu thông tốt và đưa các khoáng chất, vitamin lưu thông khắp cơ thể, làm tăng quá trình phát triển xương.

Thực phẩm giàu magie

Magie chứa nhiều trong các loại hạt, rau xanh, bơ, thịt, chuối… góp phần giúp xương chắc khỏe. Bạn nên nhớ rằng hệ xương cần tới 50% lượng magie có trong cơ thể để phát triển tốt. Điều đó chứng tỏ magie vô cùng quan trọng trong việc phát triển xương.

Theo www.dienmayxanh.com